Thursday, January 27, 2005

I've never been to me

- Thật khó để biết người khác nghĩ gì về mình , có nên care hay ko ?

- Không ai hiểu mình bằng chính mình , I know what I want , u know what u want , chỉ khác 1 cái có người thì chấp nhận với tính cách chính mình thì dám công nhận là tự hiểu mình , còn những ai thậm chí ko thích 1 vài điểm của chính mình thì luôn đổ thừa "mình cũng chẳng biết tại sao mình như thế?" , thật ra mình cực kì biết tại sao mình như thế , chí tại mình ko thừa nhận "mình chính là thế" thôi .

- Không thích miễn cưỡng , chính xác là ghét miễn cưỡng , ko vui ko làm , tuy nhiên trong 1 số trường hợp buộc phải miễn cưỡng để giải quyết vấn đề , tuy nhiên cực kì ghét ai đối xử với mình 1 cách miễn cưỡng , thà "sự thật mích lòng" còn hơn "mặt nạ vui vẻ"

- Mình muốn trở thành :
1. Advertising Designer
2. Engineer or officer
3. Psychologist
Ba thứ nằm ở 3 lãnh vực khác nhau và ko hề liên hệ với nhau ?!? thiệt tình mình muốn gì ??? mình giỏi thứ nào ???

- Ghệ chưa có , dzợ thì càng chưa , nhưng chưa gì cảm thấy ghê sợ cuộc sống gia đình với hàng tá stress , lo âu và trách nhiệm , ở single cho rồi .

- Người nào biết mình nghĩ gì chắc chắn ko phải người tầm thường , so far chưa 1 ai đi guốc vô bụng mình được , sometimes mình tỏ ra thiệt là thiển , sometimes mình cho họ thấy mình thật là sâu , cho nên bảo đảm cóc ai biết mình thật chất là ra sao , thật đơn giản : mình hay nghĩ giùm người khác và nghĩ trước 1 bước nên ít khi bị bất ngờ về 1 con người nào đó , nên vui hay nên buồn khi đầu óc mình ko bao giờ nghỉ ngơi ?

- Ước gì mình có thể go back lại khoảng 7 năm trước : cực kì trầm , ít nói và ko cần bạn bè , bây giờ mình đã thay đổi : vui ít buồn nhiều !

- Mình ko biết mình đang sống để làm gì ? kiếm tiền ? học thức ? bạn bè ? để làm cái gì ?

- Mỗi khi mình buốn là bị nhức đầu và mất ngủ ---> bệnh hoạn ?!?

- Ông Thi nói mình có nạn lớn trong những năm khoảng 25 -> 30 , chả biết và cũng chả care , ông đó có vấn đề gì đó ko bình thường !

- Ông già nuôi là người hay làm những trò miễn cưỡng , cho nên dù hành động tốt nhưng thiếu thiện chí thì cũng coi như ko , tuy mình kính và nể ổng thiệt nhưng hình như mình vẫn chưa hài lòng với cách ổng đối xử với mình , tuy nice , tuy tốt , thoughtful nhưng thiếu nhiệt tình ! Sometimes nói chuyện có vẻ hơi bị xem thường mình , hy vọng mình hiểu sai , anyway , ổng là thế và ko bao giờ thay đổi , mình cũng ko dám expect gì , chỉ có điều mình đang tự hỏi nếu mình ko chủ động giữ liên lạc thì liệu rằng ổng có muốn giữ liên lạc với mình hay ko ? chắc cũng ko còn gì để nhớ !

- Bây giờ mình nên tập trung mà học , để coi ai dám khinh thường khả năng của mình ! cố lên chiaki ! Mình tự tin hơn người ta biết , giống như ý nghĩa của cái tên ông nội đặt cho mình "proud of myself , proud to be me" !

0 Comments:

Post a Comment

<< Home